KHOA THÚ Y TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Nằm trong kế hoạch hoạt động của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2023, Công đoàn Khoa phối hợp với Ban chủ nhiệm Khoa Thú y long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động Khoa Thú y năm 2023. Hội nghị được tổ chức vào ngày 28/12/2023 tại Nhà làm việc Khoa Thú y. Hội nghị vinh dự được đón tiếp Th.S Nguyễn Công Ước, chủ tịch Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam, lãnh đạo Khoa, gần 100 cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong khoa Thú y tới dự.

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, PGS. TS. Bùi Trần Anh Đào đã thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày Dự thảo báo cáo hoạt động năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024 của Khoa Thú y. Tiếp tục chương trình, TS. Đồng Văn Hiếu trình bày Dự thảo báo cáo hoạt động của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024. Sau đó, hội nghị đã chuyển sang phần thảo luận, góp ý vào 02 bản dự thảo báo cáo, làm cơ sở trình Hội nghị cấp Học viện. Trong không khí dân chủ, đoàn kết, cởi mở, Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến góp ý tâm huyết từ các thầy, cô. Những đóng góp ý kiến chủ yếu tập trung vào vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ góp phần nâng cao uy tín của Khoa và Học viện.

PGS. TS. Bùi Trần Anh Đào trình bày Dự thảo báo cáo hoạt động năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024 của Khoa Thú y

Cán bộ viên chức trao đổi, góp ý cho bản dự thảo báo cáo hoạt động năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024 của Học viện và Khoa Thú y

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Ước, Chủ tịch công đoàn Học viện nhận định, Khoa thú y có bề dày về lịch sử phát triển, có đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trình độ cao, luôn là ngọn cờ đầu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động đoàn thể trong toàn Học viện. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn tất cả các góp ý của toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động Khoa Thú y, đây là những góp ý vô cùng quan trọng cho sự phát triển của Khoa và Học viện. Đồng chí mong rằng dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành công đoàn Khoa, Khoa Thú y sẽ có nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Công Ước, Chủ tịch công đoàn Học viện phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị sau đó đã bầu và thống nhất cử 14 đại biểu tham dự Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động cấp Học viện (có danh sách kèm theo).

Trong phần tổng kết hội nghị, PGS. TS. Bùi Trần Anh Đào đã nêu lên các thành công đáng chú ý của Khoa thú y trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh các mục tiêu chính trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động của các tổ chức trong Khoa cần được tập trung thực hiện tốt trong năm 2024. Hội nghị đã kết thúc trong một không khí thoải mái, đoàn kết, hướng tới một năm làm việc mới với nhiều kỳ vọng mới.

Danh sách đại biểu Khoa Thú y tham dự Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam

STT

Họ và tên

Đơn vị/chức vụ

1

Bùi Trần Anh Đào

Trưởng khoa, bí thư chi bộ

2

Nguyễn Hoài Nam

Phó trưởng khoa

3

Đồng Văn Hiếu

Chủ tịch công đoàn khoa

4

Đặng Hữu Anh

Phó bí thư chi bộ

5

Hoàng Minh

Bí thư Liên chi đoàn

6

Hoàng Minh Sơn

Bộ môn Giải phẫu – Tổ chức

7

Nguyễn Đức Trường

Bộ môn Ngoại Sản

8

Trần Hải Thanh

Bộ môn Ký sinh trùng

9

Nguyễn Thị Trang

Bộ môn Thú y cộng đồng

10

Nguyễn Thị Thanh Hà

Bộ môn Nội – Chẩn – Dược

11

Bùi Tố Nga

Bộ môn Bệnh lý

12

Mai Thị Ngân

Bộ môn Vi sinh vật – Truyền nhiễm

13

Trương Quang Lâm

PTN trọng điểm CNSH Thú y

14

Lê Văn Hùng

Bệnh viện Thú y