Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn Khoa Thú y – Nhiệm kỳ 2024 – 2027

Trong không khí vui mừng của tuổi trẻ Học viện đón chào năm học mới 2024-2025 với tâm thế thi đua sôi nổi, ngày 23/8/2024, Liên Chi đoàn Khoa Thú y tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2024-2027. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Khoa Thú y với các nhiệm vụ quan trọng: đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ 2024–2027, kiểm điểm kết quả hoạt động của Ban Chấp hành Liên Chi đoàn nhiệm kỳ cũ và bầu ra Ban Chấp hành Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới.
Tham dự và chỉ đạo Đại hội BCH LCĐ Khoa Thú y nhiệm kỳ 2024-2027.
Về phía Đoàn Thanh Niên Học Viện Nông nghiệp Việt Nam:
1. ThS. Nguyễn Công Thiết – Phó bí thư Đoàn thanh niên HVNNVN
2. TS. Vũ Duy Hoàng – Uỷ viên ban thường vụ Đoàn TN HVNNVN
3. ĐC Hoàng Tuấn Thành – Phó trưởng ban Thường Trực Ban Tuyên Truyền Đoàn Thanh Niên Học Viện
Về phía chi uỷ, BCN khoa:
1. PGS. TS. Bùi Trần Anh Đào – Trưởng Khoa Thú y
2. TS. Trương Hà Thái – Phó trưởng Khoa Thú y
3. TS. Đặng Hữu Anh – Chi ủy, ban chủ nhiệm Khoa
Về phía Công Đoàn Khoa Thú y:
1. TS. Đồng Văn Hiếu – Chủ tịch công đoàn
Về phía LCĐ Khoa Thú y:
1. TS. Nguyễn Vũ Sơn – Phó Bí Thư LCĐ
2. ĐC Phương Văn Thịnh – Phó Bí Thư LCĐ
Về phía Liên Chi Hội Khoa Thú y:
1. Đc Nguyễn Tuấn Anh – Phó LCH
Và toàn thể thầy cô là trưởng và phó bộ môn của Khoa Thú y cùng có sự có mặt của các LCĐ Khoa bạn và gần 70 Đại Biểu đại diện cho các Chi Đoàn
Đại hội được nghe đồng chí Nguyễn Vũ Sơn – Phó Bí thư Liên Chi đoàn, đại diện đoàn chủ tịch Đại hội trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027. Theo đó, Liên Chi đoàn Khoa Thú y đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cơ bản do Nghị quyết Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022–2024 đã đề ra; đội ngũ cán bộ Đoàn cũng đã từng bước trưởng thành; vai trò của tuổi trẻ thông qua các phong trào thanh niên tình nguyện đã được khẳng định và đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của đơn vị.
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và đổi mới, gần 70 đại biểu của Đại hội là những đồng chí đoàn viên ưu tú, tiêu biểu cho năng lực, bản lĩnh chính trị và sự đoàn kết của tuổi trẻ toàn Khoa. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Thú y gồm 11 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn Thanh niên Học viện lần thứ XXXV gồm 13 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.
Phát biểu chỉ đại Đại hội, ThS. Nguyễn Công Thiết – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên Khoa Thú y với công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024–2027; đồng thời đồng chí đặc biệt mong muốn trong nhiệm kỳ tới Liên Chi đoàn Khoa Thú y sẽ có nhiều đổi mới về phương thức hoạt động; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho sinh viên; kịp thời nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của đoàn viên trong toàn khoa để từ đó làm tốt công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tham gia các phong trào Đoàn.
Đại hội đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Thú y nhiệm kỳ 2024-2027 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần quyết tâm của tuổi trẻ tin tưởng Ban Chấp hành Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới sẽ cụ thể hóa nội dung Nghị quyết đại hội và triển khai thành những nhiệm vụ, hành động cụ thể, tiếp tục kế thừa và phát huy thành quả đã đạt được, tiếp tục thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển.
Liên chi Đoàn Khoa Thú y