CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT SINH VIÊN CÁC CLB KHOA THÚ Y 2023

Tối ngày 17/02/2022, tại Hội trường A (Nguyễn Đăng 207 – Học viện Nông nghiệp Việt Nam), ban chủ nhiệm khoa Thú y đã tổ chức chương trình “Gặp mặt sinh viên các CLB khoa Thú y 2023” nhằm cung cấp cho sinh viên, đặc biệt là những sinh viên tham gia các hội, nhóm, CLB của khoa những định hướng, mục tiêu rõ ràng cho việc học tập, giúp sinh viên hiểu hơn các quy chế hoạt động của CLB trong năm học này.

Chương trình “Gặp mặt sinh viên các CLB khoa Thú y 2023”

 

Về phía Ban chủ nhiệm khoa có sự tham dự của TS .Trương Hà Thái – Phó khoa Thú y phụ trách đào ; TS. Nguyễn Hoài Nam – Phó khoa thú y phụ trách nghiên cứu khoa học – hợp tác quốc tế. Về phía chi bộ của khoa có sự tham dự của TS. Đặng Hữu Anh – Phó bí thư chi bộ khoa Thú y. Về phía LCĐ khoa Thú y có TS. Hoàng Minh – Bí thư đoàn thanh niên khoa Thú y. Về phía LCH của khoa có Đ/c. Lại Toàn Thắng – Liên chi hội trưởng Liên chi hội sinh viên khoa Thú y, các thầy cô là chủ nhiệm các câu lạc bộ trực thuộc khoa thú y cùng hơn 200 bạn sinh viên năng động, nhiệt tình của khoa Thú y.

Danh sách các CLB sinh viên trực thuộc khoa Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Mở đầu chương trình, thầy Trương Hà Thái  giới thiệu các CLB trong khoa và quán triệt quy chế hoạt động của các CLB. Thầy nhấn mạnh ngoài những kiến thức được học trên trường lớp, các CLB chính là nền móng để các bạn sinh viên bước vào đời. Thầy khuyến khích sinh viên hãy tham gia CLB một cách nhiệt tình, “một người vì mọi người”, “luôn cố gắng để phát triển cộng đồng nói chung và bản thân nói riêng”; đồng thời nhấn mạnh việc giao lưu, giúp đỡ, học hỏi lẫn nhau giữa các CLB. Mỗi CLB đều có quy chế riêng, tuy nhiên vẫn phải tuân theo quy chế hoạt động chung cho các CLB sinh viên khoa Thú y. Nội dung chính của chuyên mục bao gồm: Quy định chung; Những nội dung phải quản lý; Chế độ thông tin, báo cáo; Hội phí; Kinh phí tổ chức các hoạt động của CLB; Khen thưởng; Kỷ luật; Điều khoản thi hành.

  1. TS. Đặng Hữu Anh chia sẻ về “Định hướng học tập và tiến trình đào tạo của khoa Thú y”

 

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của thầy Đặng Hữu Anh về “Định hướng học tập và tiến trình đào tạo của khoa Thú y”. Thầy nhấn mạnh sinh viên cần định hướng được sau này muốn làm bác sĩ thú y với chuyên khoa gì, từ đó mới xác định được dễ dàng hơn những môn học cần đặc biệt chú trọng.

  1. TS. Nguyễn Hoài Nam – Phó khoa thú y phụ trách nghiên cứu khoa học – hợp tác quốc tế giới thiệu “Công tác nghiên cứu khoa học và cơ hội nghiên cứu khoa học cho sinh viên”

 

Tiếp đó, thầy Nguyễn Hoài Nam có phần chia sẻ về “Giới thiệu công tác nghiên cứu khoa học và cơ hội nghiên cứu khoa học cho sinh viên”. Thầy khuyến khích sinh viên tích cực học tập, tham gia nghiên cứu khoa học để phát triển bản thân, mở ra nhiều hướng đi tiềm năng trong tương lai, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và đào tạo của khoa Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

Sinh viên các hội, nhóm, CLB trực thuộc khoa Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia chương trình

 

Phiên thảo luận toàn thể được diễn ra ngay sau đó với nhiều ý kiến, câu hỏi từ sinh viên khoa Thú y và giảng viên tham dự chương trình. Nhiều vấn đề đã được thảo luận sôi nổi với các thông tin chia sẻ quan trọng từ các thầy cô trong khoa.

 

Chương trình “Gặp mặt sinh viên các CLB khoa Thú y” khép lại trong niềm vui, phấn khởi và quyết tâm phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra. Buổi lễ đã để lại ấn tượng, kiến thức và kinh nghiệm bổ ích cho sinh viên, giúp các hội, nhóm, CLB của khoa Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam có được những định hướng hoạt động và học tập rõ ràng hơn vào kì II năm học 2022 – 2023.

 

Một số hình ảnh của chương trình: