trận đấu giữa Đội CBGV khoa Thú Y và Công ty Việt Nhật Group

Sáng ngày 16 tháng 10, giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ 1 năm 2022 đã diễn ra những trận đấu đầu tiên. Một trong số đó có trận đấu giữa Đội CBGV khoa Thú Y và Công ty Việt Nhật

Tiếp đón đội bóng đến từ Công ty Việt Nhật Group ở vòng bảng giải đấu, Đội Cán bộ giảng viên khoa Thú y đã có trận đấu chiến thắng với tỷ số 2-1. Ba điểm tuyệt đối giúp đội Cán bộ giảng viên có thêm động lực để chiến đấu những vòng tiếp theo.

Là 2 trong 4 đội thuộc Bảng A, 2 đội ra sân với tinh thần nhiệt huyết, chiến đấu hết sức mình dành chiến thắng. Mặc dù không nhận về điểm nào nhưng phía đội Việt Nhật cũng đã để lại bàn thắng đẹp mắt cùng với những cảm xúc diễn ra trong suốt trận đấu. Cả hai đội đều cân tài cân sức, tạo ra những tình huống nguy hiểm dành cho đội bạn nhưng may mắn hơn đã đến với Đội Cán bộ giảng viên.

Sức nóng của trận đấu đã đánh bay cái nắng của thời tiết. Với tinh thần thể thao quyết tâm dành được điểm số, cả hai đội đã bám đuổi rất sát nhau trong tỉ số. Chính vì thế tính gay cấn của trận đấu càng được đẩy lên cao khiến cho khán giả chứng kiến nhiều lúc đừng ngồi không yên.

Kết thúc trận đấu với tỷ số 2 – 1 nghiêng về phía đội Cán bộ giảng viên và đem về cho đội 3 điểm. Dù vậy, đó là tất cả những gì đội Việt Nhật đã hoàn thành xuất sắc trong trận đấu. Chúc cho 2 đội sẽ cố gắng đạt được những thành tích tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo để mang về cho mình chiếc CUP vô địch quý giá.

 

 

https://youtu.be/QZ8xcrW7yVc