Công ty Tiến Thành và chi đoàn lớp K63TYB

Công ty Tiến Thành và chi đoàn lớp K63TYB được đánh giá là 2 đội bóng để lại trong lòng khán giả nhiều sự ấn tượng nhất trong vòng đầu này, với những pha ghi bàn rất đẹp mắt trên sân bóng đá 3 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong giải bóng đá Khoa Thú y mở rộng lần thứ nhất năm 2022.

Đội bóng K63TYB được xem là đội bóng mạnh trong các chi đoàn Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, là đội bóng quy tụ rất nhiều tài năng trẻ bóng đá của Khoa cũng như của Trường. Tuy nhiên, đối thủ cũng được quy tụ từ những cầu thủ mạnh và có dày dặn kinh nghiệm chinh chiến  đến từ Công ty TNHH Tiến Thành – một đội bóng được đánh giá cao trong Bảng B, là nơi hội tụ nhiều tài năng bóng đá là cựu sinh viên của Khoa Thú y.

Trong trận đấu, với tỉ số 10 – 3 nghiêng về công ty Tiến Thành với những bàn thắng rất rực rỡ. Mặc dù, đội bóng K63TYB chưa được may mắn trong trận đấu nhưng cũng đã có những pha bóng rất đẹp để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, ở trận đấu này đội bóng có một sự vô cùng tiếc nuối của đội K63TYB qua cú sút phản lười nhà của cầu thủ mang áo số 17 đã không may giúp cho đội bạn bạn có thêm một bàn thắng

Mỗi cầu thủ mang một thần thái, sức chiến đấu và lối đá riêng khiến cho khán giả không ngừng hò hét. Các cầu thủ từ phía công ty Tiến Thành đã rất phấn khích khi nhận đẹp kết quả cuối cùng, đối ngược với đội bóng công ty thì đó là một sự tiếc nuối đến từ đội bóng sinh viên K63TYB. Mặc dù vậy nhưng khi kết thúc tiếng còi trận đấu, tất cả các cầu thủ trên sân vẫn luôn vui vẻ và hài lòng về kết quả mà mình đã đạt được, vì đó là một sự cố gắng hoàn toàn trên sân bóng của buổi sáng hôm nay. Bởi vì, các anh vẫn sẽ còn rất nhiều cơ hội  để thể hiện tài năng của mình trên sân cỏ của VNUA.

Chúng ta hãy cùng đón chờ những pha bóng hay đến từ các cầu thủ của giải bóng mùa này trong các trận tiếp theo nhé.

https://youtu.be/QZ8xcrW7yVc