Trận đấu ra quân vô cùng gay cấn đến từ Công ty Invet và công ty Nutrivet Việt Nam

 Trận đấu ra quân vô cùng gay cấn đến từ Công ty Invet và công ty Nutrivet Việt Nam đã diễn ra tại sân bóng đá 1của Học viện Nông Nghiệp Việt Nam trong giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ 1 năm 2022.

Được đánh giá là hai đội bóng mạnh của bảng A trong giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng, cả hai đội bóng đều có những pha bóng vô cùng đẹp mắt và những bàn thắng đem lại cảm xúc cho khán giả.

Trong trận đấu, đội phía công ty Ntrivet Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-0. Phía công ty Invet tuy nhận thất bại trong trận đấu lần này nhưng các cầu thủ có rất nhiều những pha bóng đẹp, những cú sút siêu đẳng nhưng có lẽ may mắn đã không mỉm cười với các cầu thủ đến từ đội bóng phía công ty Invet. Khán giả nhận định, với kết quả của trận đấu ra quân lần này, hai đội chắc chắn sẽ còn những màn trình diễn đặc sắc hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo.

Những cầu thủ trên sân với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Các cầu thủ phía công ty Nutrivet đón nhận kết quả với sự vui mừng với chiến thắng đầu tiên của đội. Sự cố gắng đan xen sự tiếc nuối đó chính là cảm xúc mà ai cũng thấy từ các cầu thủ phía công ty Invet khi trong tài thổi còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên các anh vẫn còn rất nhiều cơ hội và chắc chắn màn thể hiện của các cầu thủ trong những trận đấu tiếp theo sẽ hứa hẹn đem lại cho khán giả một trân đấu đầy kịch tính.

Kính mong quý vị cùng theo dõi và đón chờ màn thể hiên của các cầu thủ của 2 trong những trân đấu tiếp theo.

https://youtu.be/xThzTJQ2jmo