Khai mạc “Giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ nhất”

Sáng ngày 16/10/2022, tại sân bóng Học Viện của Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam đã chính thức tổ chức khai mạc ” Giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ nhất “

Giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ nhất diễn ra từ 16/10/2022 – 13//11/ 2022 với sự tham gia của đội tuyển đến từ cán bộ giảng viên khoa Thú Y, sinh viên khoa Thú Y và các đơn vị công ty trong lĩnh vực thú y.

Với sự có mặt của thạc sỹ Nguyễn Trọng Tuynh bí thư Đoàn Thanh Niên Học Viện Nông nghiệp Việt Nam.

TS. Nguyễn Hoài NamTS. Đồng Văn Hiếu đại diện chi ủy Ban Chủ Nhiệm khoa Thú Y.

TS. Hoàng Minh – Bí Thư LCĐ khoa Thú Y.

Anh Trần Trung Kiên – Tổng giám đốc công ty TNHH Việt Nhật- đại diên cho Công ty TNHH Việt Nhật.

– Anh Triệu Trung Thành– Đại diện ban giám đốc hệ thống thú y 2VET.

– Anh Hoàng Quang Huy – giám đốc tập đoàn IVET – đại diện cho Công ty TNHH INVET.

– Anh Dương Mạnh Hùng- trưởng phòng kinh doanh – đại diện cho Công ty TNHH vật tư Thú y Tiến Thành.

– Anh Phạm Vũ Lực- Giám đốc công ty NUTRIVET- đại diện cho Công ty TNHH NUTRIVET.

– Anh Nguyễn Đức Đạt- giám đốc kinh doanh Công ty BIOZYM – đại diện cho công ty BIOZYM.

– Anh Nguyễn Đức Hà– Giám đốc công ty công ty Vet Equipments- đại diện Công ty thiết bị Thú Y Việt Nam.

Để giải đấu được chính thức bắt đầu TS. Hoàng Minh đại diện cho ban tổ chức đã lên phát biểu chính thức khai mạc ” Giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ nhất  ” với những lời chúc khích lệ tinh thần và tốt đẹp nhất đến giải bóng.

Được sự hỗ trợ và đồng hành đến từ các đơn vị tài trợ “ Hệ thống thú y 2Vet, Công ty TNHH BIO- ZYM, Việt Nhật Group, Công ty TNHH vật tư Thú y Tiến Thành.”  tiếp thêm động lực cho các cầu thủ và các đội bóng có thêm tinh thần, ý chí, quyết tâm dành chức vô địch.

Danh sách các đội bóng tham gia:

  • Cán bộ giảng viên Khoa Thú Y
  • Công ty Việt Nhật Group
  • Công ty INVET
  • Công ty NUTRIVET
  • Công ty TNHH vật tư Thú y Tiến Thành.
  • Công ty VET-EQUIPMENT
  • FC Giảm Cân
  • Chi đoàn K63TYB

Giải đấu là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ. Mùa giải năm nay được chia thành 2 bảng A và B

 

Tại chương trình, đại diện cầu thủ từ các đội bóng và đại diện tổ trọng tài cũng đã lên đọc lời tuyên thệ, quyết tâm tham gia mùa giải thật nhiệt huyết, chấp hành nghiêm túc mọi nội quy, điều lệ của Ban tổ chức trong suốt quá trình thi đấu.

 Sau lễ khai mạc, các trận đấu được diễn ra sôi nổi trước sự cổ vũ nhiệt tình của các quý vị khán giả, các cổ động viên . Trên tinh thần đoàn kết, cống hiến và gắn bó.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư nghiêm túc, “Giải bóng đá khoa Thú Y mở rộng lần thứ nhất”  thu hút sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt từ toàn thể cán bộ, , giảng viên, sinh viên toàn trường. Đây là tín hiệu đáng mừng thể hiện tinh thần yêu thể thao, hăng hái tham gia các hoạt động phong trào đoàn thể, thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác của khoa Thú Y và các đơn vị công ty trong lĩnh vực Thú Y. Chúc cho các cầu thủ có một sức khỏe thật tốt,  tinh thần nhiệt huyết hữu nghị, cùng nhau vui khỏe. Chúc cho giải đấu của chúng ta thành công tốt đẹp.