Trận đấu giữa đội chủ nhà CBGV khoa Thú Y và công ty Nutrivet.

Trận đấu cuối của vòng loại bảng A giữa đội chủ nhà CBGV khoa Thú Y và đội công ty Nutrivet được diễn ra vào 16h30 ngày 30/10/2022 tại sân 1 của học viện: gay cấn-hồi hộp-quyết liệt.

 

Trong trận đấu chiều ngày 30/10 đội chủ nhà CBGV đã rất may mắn dành chiến thắng trước đội đối thủ Nutrivet với tỉ số 9-2.

CBGV khoa Thú Y tính đến thời điểm hiện tại với số điểm có được đang đứng ở vị trí nhất bảng A. Không vì thế mà đội chủ nhà của chúng ta chủ quan và ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó các cầu thủ lấy đấy là động lực đẩy cao tinh thần. Sức chiến đấu, liên tục ghi những bàn thắng đẹp mắt, ấn tượng về cho đội.

Những giọt mồ hôi buồn lăn trên gò má của các cầu thủ đội Nutrivet sau khi kết thúc trận đấu. Là một đội có kinh nghiệm và kĩ thuật lối chơi tốt trong bộ môn thể thao vàng, nhưng ở giải đấu lần này may mắn đã không mỉm cười với đội Nutrivet. Trong trận đấu dù bán thắng có sự chênh lệch lớn. Nhưng với 2 bàn thắng bằng những cú sút dứt khoát nhanh nhẹn đưa bóng vào gôn đối thủ khiến khán giả và cổ động viên được 1 nàm hô hào khoái chí. Sự nỗ lực, tinh thần quyết chiến, quyết của các cầu thủ đến từ 2 đội khiến cho khán giả ngày hôm đấy cũng cảm nhận được phần nào về sức nóng, độ nhiệt huyết, một lòng quyết tâm tiến đến chiếc cúp vô địch.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Trên khuôn mặt của mỗi cầu thủ, mỗi khán giả đều có cảm xúc, tâm trang riêng. Nụ cười hân hoan của sự chiến thắng, những ánh mắt buồn, những giọt mồ hôi đẫm áo thể hiện sự thành công, chiến đấu hết sức, hết mình từ các cầu thủ trong trận đấu.

Trong mọi cuộc chiến sẽ có ” thắng và thua” tuy chưa được may mắn trong trận chiến này. Nhưng đội Nutrivet đã có những thành tích nhất định, các cầu thủ luôn đồng lòng, đoàn kết. Phối hợp ăn ý trong mọi cuộc chơi, để lại cho khán giả những ấn tượng sâu sắc và sự tiếc nuối khi không đạt được tấm vé vàng tiếp tục chiến đấu ở các vòng sau nữa. Chúc mừng các cầu thủ đã thành công trong mùa giải năm nay. Hy vọng ở mùa giải sau và những chương trình của khoa Thu y, đội ngũ công ty Nutrivet sẽ luôn đồng hành, gắn bó và chia sẻ.

Xin dành lời chúc mừng đến với CBGV khoa Thú Y đã dành được chiến thắng rực rỡ. Hy vọng ở những trận đấu tiếp theo trong vòng ” Bán kết ” sắp tới. Các cầu thủ củ chúng ta sẽ lại đẩy cao tinh thần, sức chiến đấu để thể hiện thật tốt và lại dành về cho đội những chiến thắng vẻ vang.

Chúng ta hãy cùng theo dõi, cổ vũ và đón xem những trận đấu hấp dẫn ở các vòng sau của giải đấu

https://youtu.be/on4Dx6Saerg