• Home /
  • Thông tin tuyển sinh
  • / Nghiên cứu tách chiết Rutin tinh khiết từ hoa hoè (Sophora japonica) nhằm tạo nguyên liệu sản xuất dược, mỹ phẩm

CH1024_Bảnh, câu chuyện may mắn của một chú chó ta

Cập nhật: Các bé đã tìm được nhà mới

Update:  Found new home

(English version below)

Bảnh đã may mắn thoát chết mọi người ạ. Tưởng chừng cuộc sống sắp khép lại, nhưng số phận đã mỉm cười với con. Cuộc sống của con đã hoàn toàn thay đổi từ khi con được một chị chuộc con ra khỏi lò mổ. Rồi con được gửi tới Trạm, cuộc sống của con lại thay đổi hơn. Con từ một chú chó lầm lì bước ra từ lò mổ, giờ đây con đã trở thành một chú chó vô cùng thân thiện và khoẻ mạnh. Nhờ hàng ngày con được vui đùa cùng các bạn nên con vui vẻ lắm. Con rất quấn người và vô cùng thích được bắt tay ạ .

Con vẫn còn trẻ lắm, chỉ khoảng 10 tháng thôi. Con có dáng người thanh thoát và nhanh nhẹn nên người thường khen con là Bảnh đẹp trai. Con đã được tiêm phòng dại và tẩy giun nên chủ mới yên tâm ạ.
Ai đem lòng yêu thương con thì tới đón con về nhà nhé.
(English Sub version)
BANH was lucky to escape death. It seemed that life was about to close, but fate was smiling at BANH. then sent to the Rescue Center. From a stubborn dog coming out of slaughterhouse, BANH has now become an extremely friendly and healthy dog. every day the dog can play with our team so this dog is very happy.
BANH is still very young, only about 10 months old. The dog has an elegant and agile figure. People often say handsome. BANH has been vaccinated against rabies and deworming, so the new owner is assured.
Who loves, come and pick this dog home.