• Home /
  • Thông tin tuyển sinh
  • / Nghiên cứu tách chiết Rutin tinh khiết từ hoa hoè (Sophora japonica) nhằm tạo nguyên liệu sản xuất dược, mỹ phẩm

CH1107_GOLF

Cập nhật: Bé đã tìm được nhà mới
Update: Found new home
( English version below)
Con chào mọi người, con tên là Golf. Không nhầm đâu ạ, con chính là Golf sở dĩ con có cái tên như vậy là bởi con được chúng mình cứu hộ ở sân Golf.
Con là một bé chó ta xinh đẹp do mải mê kiếm tìm cậu vàng nên đi lạc vào sân Golf. Mấy ngày đầu về Trạm, con nhát lắm, chỉ nằm một chỗ ko chịu đi đâu và rất khó tiếp cận chắc do môi trường mới khiến con còn lạ lẫm. Nhưng dường như các bé ở Trạm bé nào cũng ưa nịnh, và con cũng không phải ngoại lệ. Sau vài lần nịnh nọt bằng phân nửa xuất cơm của tụi mình thì con cũng đã đồng ý nhấc mông đi dạo.
Thời gian trôi nhanh thật mới đây thôi mà con đã gắn bó với tụi mình 2 tháng rồi, con đã thuần tính hơn và cởi mở hơn rất nhiều. Con không còn bỏ ăn nhưng vẫn kén ăn lắm chỉ thích ăn đồ khô thôi. Con là một bé cún thông minh, nhanh nhẹn và dễ gần. Trạm ai cũng quý mến con nhưng giờ đây khi thể trạng đã ổn định cũng đến lúc tìm cho con một mái nhà mới, nơi có thể chăm lo cho con chu toàn, đủ đầy hơn. Con đã được tiêm phòng dại và tẩy giun rồi ạ.
Ai yêu thương con hãy dang rộng vòng tay đón con về đi ạ …
(English Sub version)
Hello everyone, this dog is called Golf. The reason for such a name is because she was rescued by our team at the golf course. She is a very beautiful domestic dog but unfortunately lost someone owners.
The first few days when Golf going to the rescue center, Golf was very shy, just only lying in a place that refused to go anywhere and very difficult to access, because the new environment made this dog strange. But it seems that the animals at the Rescue Center, cats and dogs all enjoy being flattered, and Golf is no exception. After more than half of our meal Golf also agreed to go for a walk with us.
Time has passed really quickly. Golf has been with us for 2 months , Golf has become much more pure and more open. Golf does not stop eating but is still very picky about eating dry food. Golf is a smart dog, agile and approachable. Everyone also loves this dog. Now, it is time for the rescue team to find a new home for Golf, where they can take care of the Golf fully and completely. Golf has been vaccinated against rabies and deworming.
Who loves Golf, please open your arms to welcome this dogs come your home …
Hình ảnh Golf tại Trạm cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội