• Home /
  • Tuyển sinh đại học
  • / Tuyển sinh đào tạo liên thông đại học chính quy đối với thí sinh tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM – TÌNH NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG

✨Nếu đời người là một cuốn phim, thì quãng đời sinh viên có lẽ là những thước phim sôi động nhất. Khi chúng ta trẻ, chúng ta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho cuộc đời mình. Còn riêng với sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (HVN), các bạn ấy đã chọn dành một phần thời gian tuổi trẻ của mình cho những hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên triển khai.

☀️ Các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu vì môi trường xanh – sạch – đẹp được các Đoàn, Hội triển khai rộng khắp trong đoàn viên, thanh niên mang lại nhiều kết quả thiết thực; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong xây dựng nông thôn mới đã được Học viện triển khai.

🌈 Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, phát quang bụi rậm, trồng cây xanh, tổ chức hiến máu … Những việc làm thiết thực đã góp phần từng bước đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Học viện.

🔥🔥 Đặc biệt, giai đoạn 2020-2022, Đoàn Thanh niên đã chỉ đạo sinh viên thực hiện các hoạt đọng chống dịch COVID-19, tổ chức đa dạng các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ môi trường.
————————————

One thought on “Tuyển sinh đào tạo liên thông đại học chính quy đối với thí sinh tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *