• Home /
  • Tuyển sinh đại học
  • / Tuyển sinh đào tạo liên thông đại học chính quy đối với thí sinh tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học

Hoạt động hỗ trợ học tập – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam xây dựng hệ thống hoạt động hỗ trợ học tập phong phú. Sinh viên sẽ được tiếp cận và tham gia những hội thảo, cuộc thi. Các hoạt động hỗ trợ học tập do chương trình thiết kế hết sức đa dạng:
“Hội thảo chia sẻ phương pháp – giải đáp thành công” trao đổi phương pháp học tập bậc đại học, trong đó nhấn mạnh phương pháp học tập các môn khoa học Mác – Lênin, môn tiếng Anh… nhằm giúp tân sinh viên tự tin xây dựng kế hoạch học tập, đặt mục tiêu phấn đấu ngay từ những năm học đầu tiên.
– “Hội thảo trao đổi phương pháp học ngoại ngữ và tìm kiếm học bổng du học” giúp sinh viên lắm bắt được tầm quan trọng của ngoại ngữ cũng như tìm được nhiều cơ hội du học
– “Cuộc thi Olympic Tiếng Anh” do Đoàn Thanh niên phối hợp với khoa Sư phạm ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức. Cuộc thi có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thúc đẩy đoàn viên học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp, học tập và nghiên cứu.
– “Cuộc thi nhà vô địch điểm A và nhà tăng tốc thần kỳ” dành cho toàn bộ sinh viên Học viện với những điều kiện và giải thưởng hấp dẫn, từ đó thúc đẩy tinh thần học tập của sinh viên.
– Cùng vô vàn các cuộc thi, hội thảo, tọa đàm khác
Tất cả những “Hoạt động hỗ trợ học tập” đều tạo môi trường để sinh viên có cơ hội tiếp cận và học tập để đạt những thành tựu trong cũng như ngoài ngành, góp phần nâng cao kỹ năng mềm của sinh viên.

One thought on “Tuyển sinh đào tạo liên thông đại học chính quy đối với thí sinh tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *