Viet Nhat Group: Doanh thu năm 2022 đạt 3.700 tỷ đồng

Vừa qua, ngày 18/12/2022, tại Long Biên Place (Hà Nội), Viet Nhat Group đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2022. Đây là sự kiện để Viet Nhat Group tri ân các đối tác, khách hàng đã ủng hộ công ty và ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho nhà chăn nuôi chuyên nghiệp.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ NN&PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam; chính quyền địa phương, các ngân hàng, đối tác trong nước và quốc tế, đại lý TACN từ các tỉnh, thành; một số nghệ sĩ, MC nổi tiếng… Cùng toàn thể ban lãnh đạo, thành viên Hội đồng Quản trị và đông đảo cán bộ, công nhân viên của Viet Nhat Group.

Doanh thu năm 2022 đạt 3.700 tỷ đồng và hợp tác với Trouw Nutrition

Ông Trần Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Viet Nhat Group

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Viet Nhat Group cho biết, hot trend của năm 2022 là viết tâm thư. Điều đó cho thấy, 2022 là năm còn nhiều khó khăn và năm 2023 vẫn còn. Viet Nhat Group là một trong những doanh nghiệp may mắn còn tồn tại và phát triển trong giai đoạn này, khi tổ chức được Hội nghị khách hàng này. Có được điều đó là do có: sự giúp đỡ, hỗ trợ của cơ quan chức năng; sự yêu mến, tin tưởng của các khách hàng, đối tác, đại lý, nhà chăn nuôi trong nước và quốc tế; và quan trọng nhất là sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo.

Năm 2022 Viet Nhat Group có kết quả kinh doanh ấn tượng, với doanh thu đạt 3700 tỷ đồng. Trong đó, tổng sản lượng thức ăn chăn nuôi đạt 200.000 tấn và lĩnh vực xuất, nhập khẩu nông sản đạt 300.000 tấn.

Ông Trần Trung Kiên khẳng định, Viet Nhat Group có thế mạnh, bề dày về sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi; cùng tinh thần ham học hỏi, tư duy hợp tác phát triển, công ty đã và đang quyết tâm nâng tầm chất lượng sản phẩm sánh ngang với các doanh nghiệp FDI và liên doanh, cắt bỏ các chi phí trung gian không cần thiết để giảm chi phí chăn nuôi trên 1kg tăng trọng của vật nuôi.

“ Hôm nay, Viet Nhat chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới có sự hợp tác, chuyển giao về công nghệ với một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về thức ăn chăn nuôi – Trouw Nutrition. Mục đích là tạo ra các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cạnh tranh, giá cả cạnh tranh hơn các đối thủ. Viet Nhat Group triển khai chiến dịch 300 tỷ đồng. Theo đó, toàn bộ số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản thấu chi của khách hàng, mỗi khách hàng sẽ có số dư từ 500 triệu – 1 tỷ đồng khi kí hợp đồng mua thức ăn chăn nuôi. Hi vọng chiến dịch này sẽ giúp cho Viet Nhat có một năm 2023 bùng nổ doanh số, dù phía trước còn rất nhiều khó khăn”, ông Trần Trung Kiên khẳng định.

Các đại biểu tham dự hội nghị khách hàng của Viet Nhat Group

Bộ sản phẩm dành cho nhà chăn nuôi chuyên nghiệp

Dr Erik – Đại diện Tập đoàn Trouw Nutrition

Chi tiết về bộ sản phẩm mới của Viet Nhat Group, Dr Erik – đại diện Tập đoàn Trouw Nutrition và ông Nguyễn Đăng Ngọc – Giám đốc Dinh dưỡng của Viet Nhat Group đã có nhiều chia sẻ chuyên sâu.

Theo Dr Erik, Tập đoàn Trouw Nutrition có trụ sở tại Hà Lan, có mạng lưới kinh doanh tại 105 quốc gia. Tập đoàn đã có hơn 90 năm cống hiến cho sự đổi mới và kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành chăn nuôi, chăm sóc thú cưng toàn cầu phát triển thông minh, bền vững hơn. “Sự đổi mới, sáng tạo và nghiên cứu Khoa học động vật luôn nằm trong máu của chúng tôi”, Dr Erik khẳng định.

Dr Erik chia sẻ thêm, các sản phẩm thức ăn chăn nuôi mới của Viet Nhat Group sử dụng công nghệ Kinetio của Trouw Nutrition, dựa vào động học phân hủy để tạo nên công thức khẩu phần. Công nghệ Kinetio đã có 5 năm nghiên cứu; 12 thử nghiệm khoa học và thương mại; 3 quốc gia tiến hành thử nghiệm. Các nghiên cứu cho thấy rằng những người chăn nuôi heo ứng dụng Kinetio vào thức ăn cho heo con mới sinh của họ sẽ mang lại lợi ích: giảm 25% giảm tiêu chảy; 4% cải thiện cân nặng. Công thức thức ăn sử dụng công nghệ Kineto sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa chất dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe đường ruột và giảm tiêu chảy bằng cách lựa chọn nguồn đạm, tinh bột và xơ tiêu hóa nhanh.

Ông Nguyễn Đăng Ngọc – Giám đốc Dinh dưỡng của Viet Nhat Group 

Cụ thể, theo ông Nguyễn Đăng Ngọc – Giám đốc Dinh dưỡng của Viet Nhat Group, sản phẩm cao cấp đặc biệt dành riêng cho heo con là Weaner Carr và Super Charge của Viet Nhat Group được sản xuất bằng máy ép đùn, ủ chín bằng công nghệ thủy nhiệt cơ và nghiền siêu mịn của Buhler  (Thụy Sỹ) giúp tăng tốc quá trình tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng. Công thức thức ăn được ứng dụng công nghệ KINETIO, Vitamin & Khoáng hữu cơ từ Trouw Nutrition tăng cường miễn dịch, phát triển khung xương vượt trội và tạo đà tăng năng suất tối đa. Công nghệ kiểm soát Acid-Binding Capacity tăng cường sức khỏe đường ruột, giảm thiểu tối đa nguy cơ tiêu chảy sau cai sữa.

Bộ sản phẩm dành cho heo nái của Viet Nhat Group là Vija feed S6, S7 giúp tăng tỷ lệ đậu thai và số lượng con sơ sinh/lứa. Khẩu phần chất xơ chức năng tối ưu sức khỏe cho nái chửa; tăng khối lượng và số lượng con cai sữa/nái/năm – tăng kháng thể sữa; giảm hao mòn thể trạng cho nái – tăng số lượng và chất lượng sữa.

Bộ sản phẩm cao cấp dành cho heo thịt siêu nạc là VJ S 1.5 và VJ S2 có ADG từ 900 gam, FCR 2.22 và cho ra dòng thịt heo tuyệt hảo.

Bộ sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho heo của Viet Nhat Group

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị khách hàng của Viet Nhat Group:

Sự kiện có sự tham gia của NSND Tự Long

 

Viet Nhat Group vinh danh và trao quà nhà phân phối gắn bó

 

Viet Nhat Group vinh danh và trao quà nhà phân phối gắn bó

 

Viet Nhat Group vinh danh và trao quà nhà phân phối gắn bó

 

Viet Nhat Group vinh danh và trao quà cho nhà phân phối sản lượng cao

 

Viet Nhat Group vinh danh và trao quà cho nhà phân phối sản lượng cao

 

 Viet Nhat Group trao giải thưởng cuộc thi ảnh “Thành công cùng Viet Nhat Group năm 2022”

 

Viet Nhat Group Vinh danh cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc

 

Các khách mời cùng lãnh đạo Viet Nhat Group nâng ly chúc mừng