Kháng kháng sinh trong chăn nuôi và hệ lụy

🧬 Kháng kháng sinh đang là một vấn đề sức khỏe quan tâm nhất và cấp bách nhất hiện nay . Chính vì thế, 4 câu lạc bộ Một Sức Khoẻ trực thuộc Mạng lưới Một Sức Khoẻ Các Trường Đại Học Việt Nam(VOHUN) tại Hà Nội gồm #VNUA_OH, #HMU_OH, #HUPH_OH, #PKA_OH phối hợp tổ chức tổ chức chuỗi sự kiện với chủ đề “ 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̆𝐧 𝐧𝐮𝐨̂𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐞̣̂ 𝐥𝐮𝐲̣ ”
🥰 Chuỗi sự kiện được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia về kháng kháng sinh trong lĩnh vực thú y nhân y và môi trường. Đến với hội thảo thứ nhất với chủ đề “𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̆𝐧 𝐧𝐮𝐨̂𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐞̣̂ 𝐥𝐮𝐲̣” với 3 diễn giả:
🧑‍⚕️ 𝐓𝐒. 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐇𝐚̀ 𝐓𝐡𝐚́𝐢 (Học viện Nông nghiệp Việt Nam), giảng viên khoa Thú Y, giám đốc Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Và Dịch Vụ Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam
👩‍⚕️ 𝐓𝐒. 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐌𝐢𝐧𝐡 (Đại học Phenikaa), Giám đốc Trung tâm nghiên cứu nguồn gene và là Trưởng nhóm Vi sinh vật ứng dụng và Kỹ thuật đi truyền
👩‍⚕️ 𝐓𝐒. 𝐇𝐨𝐚̀𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐇𝐚̉𝐢 𝐕𝐚̂𝐧 (Đại học Y Hà Nội), Trưởng bộ môn Sức khỏe toàn cầu, Viện Đào tạo YHDP&YTCC và Trung tâm đào tạo và nghiên cứu lạm dụng chất-HIV trường ĐH Y Hà Nội.
🤗 Các thầy cô chắc chắn sẽ giúp trang bị thêm những kiến thức cần thiết về kháng kháng sinh và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe con người, động vật và môi trường.
⏳ Thời gian: 8:00 ngày 27/03 và ngày 03/04/2022
🖥️ Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *