M.A.I vet tuyển dụng- Hà Nội

TUYỂN DỤNG BÁC SĨ THÚ Y (Full-time) – PHÒNG KHÁM THÚ Y M.A.I _ 51 Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, HN

Phòng khám thú y M.A.I Vet nằm tại khu vực Quảng Khánh, Tây Hồ với không gian hòa cùng thiên nhiên và thuận tiện cho việc di chuyển. Chúng tôi đang tìm kiếm 02 bác sĩ thú y giàu nhiệt huyết và đam mê để tham gia đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao của phòng khám qua đó đem lại những dịch vụ chăm sóc ở tiêu chuẩn cao nhất tới những người bạn có vấn đề về sức khỏe đến với chúng tôi. Bạn sẽ làm việc và báo cáo trực tiếp với Bác sĩ thú y chính người đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y cũng như bảo tồn động vật hoang dã.

AI SẼ CÙNG LÀM VIỆC VỚI BẠN?

Bạn sẽ được làm việc trong một đội ngũ thú y giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, và các bác sĩ, y tá có tinh thần xây dựng tập thể cao, luôn cam kết hỗ trợ và phát triển các thành viên trong đội. M.A.I Vet luôn khuyến khích xây dựng một tinh thân hỗ trợ và hợp tác giữa các thành viên trong quá trình làm việc, qua đó phát triển các bộ kỹ năng và kiến thức của từng thành viên.

Chúng tôi đang tìm kiếm ai?

✔️ Một bác sĩ thú y đã được cấp bằng hoặc có chứng chỉ hành nghề
✔️ Một người thân thiện, nhiệt huyết với công việc và có bộ não đam mê học hỏi trau dồi kiến thức và phát triển kỹ năng
✔️ Một người có khả năng giao tiếp tốt, và sẵn lòng làm việc theo nhóm với các thành viên khác trong đội – Đội ngũ cũng rất hợp tác và hỗ trợ từng thành viên
✔️ Một người có khả năng sử dụng ngoại ngữ để học tập và làm việc – hoặc có thể cam kết trau dồi thêm kỹ năng này
✔️ Một người yêu thích kiến thức đa dạng về phối hợp thuốc và các công việc phẫu thuật. Đồng thời có khát khao mở rộng kiến thức về các mảng này.
✔️ Một người có thể kết nối tốt với khách hàng, tự tin trong thực hành nghiệp vụ, bao gồm cả phẫu thuật, điều trị thuốc, chẩn đoán và quản lý ca bệnh

Chúng tôi có thể cho bạn những gì?

✔️ Thu nhập ổn định với lộ trình thăng tiến rõ rang
✔️ Công việc toàn thời gian – chúng tôi hiểu sự quan trọng trong việc cân bằng công việc và cuộc sống nên sự linh hoạt và thời gian nghỉ trong các ngày làm việc luôn được chú trọng
✔️ Cơ hội làm việc trong một đội ngũ giàu kinh nghiệm, những người có thể hỗ trợ và phát triển bộ kỹ năng của bạn trong mọi trường hợp.
✔️ Một môi trường làm việc thoải mái, thân thiện nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cần có trong vận hành chuyên môn
✔️ Nếu bạn có đam mê với phẫu thuật, sẽ luôn có cơ hội để tham gia nhiều loại thủ thuật/ phẫu thuật ở mức độ tiêu chuẩn y tế cao.
✔️ Nếu bạn có đam mê với thuốc điều trị thì với số lượng ca bênh đều đặn, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị với những thử thách mới mẻ liên tục mỗi ngày.

📨🤙Để tìm hiểu thêm thông tin: Vui lòng liên hệ với fanpage của M.A.I hoặc gọi điện tới số hotline 0988.799.763 để trao đổi thêm
📧 Để ứng tuyển: Vui lòng nộp CV giới thiệu bản thân về email: mai.vetclinic@gmail.com

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với các bạn trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ ứng tuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *