Tọa đàm: Bảo tồn động vật hoang dã và sức khỏe

𝗗𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗴𝗶𝗮̉: 𝗧𝗦. Nguyễn Bá Tiếp – Giảng viên Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

Là một người thầy luôn cống hiến hết mình vì sinh viên, TS. Tiếp luôn luôn *say YES* với tất cả các hoạt động do Văn phòng VOHUN đề xuất. Cùng VOHUN tìm hiểu tiểu sử siêu khủng của thầy nhé:

Tiến sĩ Nguyễn Bá Tiếp – Giảng viên Khoa Thú Y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (#VNUA). TS. Tiếp tốt nghiệp bác sĩ Thú y tại ĐH Nông nghiệp I và sau đó thầy lấy bằng Thạc sỹ tại Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc. Thầy đã dành 4 năm nghiên cứu tại Khoa Y, Đại học Goettingen, Cộng hòa liên bang Đức và nhận bằng Tiến sĩ từ Đại học Thú Y Hannover.

Tiến sĩ Tiếp đã dành rất nhiều thời gian của mình để giảng dạy và nghiên cứu trong các lĩnh vực Giải phẫu học; Bệnh của Động vật hoang dã; Độc chất học và hóa chất gây rối loạn nội tiết; Chẩn đoán hình ảnh trên thú.

C̲á̲c̲ ̲b̲ạ̲n̲ ̲t̲h̲ấ̲y̲ ̲s̲a̲o̲?̲ ̲V̲O̲H̲U̲N̲ ̲đ̲a̲n̲g̲ ̲r̲ấ̲t̲ ̲n̲ó̲n̲g̲ ̲l̲ò̲n̲g̲ ̲đ̲ư̲ợ̲c̲ ̲n̲g̲h̲e̲ ̲T̲S̲.̲ ̲N̲g̲u̲y̲ễ̲n̲ ̲B̲á̲ ̲T̲i̲ế̲p̲ ̲c̲h̲i̲a̲ ̲s̲ẻ̲ ̲t̲ạ̲i̲ ̲T̲ọ̲a̲ ̲đ̲à̲m̲ ̲r̲ồ̲i̲,̲ ̲h̲ã̲y̲ ̲đ̲ặ̲t̲ ̲l̲ị̲c̲h̲ ̲n̲g̲a̲y̲ ̲𝑣̲𝑎̲̲̀𝑜̲ ̲𝑘̲ℎ̲𝑢̲𝑛̲𝑔̲ ̲𝑔̲𝑖̲𝑜̛̲̲̲̀ ̲0̲8̲:̲3̲0̲ ̲-̲ ̲1̲1̲:̲3̲0̲ ̲𝑛̲𝑔̲𝑎̲̲̀𝑦̲ ̲0̲3̲/̲0̲3̲/̲2̲0̲2̲2̲ ̲𝑡̲𝑟̲𝑒̲̲̂𝑛̲ ̲𝑍̲𝑜̲𝑜̲𝑚̲ ̲ℎ̲𝑜̲𝑎̲̣̲̲̆𝑐̲ ̲𝑛̲𝑔̲𝑎̲𝑦̲ ̲𝑡̲𝑎̲̣̲𝑖̲ ̲𝐹̲𝑎̲𝑛̲𝑝̲𝑎̲𝑔̲𝑒̲ ̲𝑛̲ℎ̲𝑒̲̲́
___________________________________________________________________
🔊🔊🔊𝗧𝗼̣𝗮 đ𝗮̀𝗺 𝗕𝗮̉𝗼 𝘁𝗼̂̀𝗻 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 𝘃𝗮̂𝘁 𝗵𝗼𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗮̃ 𝘃𝗮̀ 𝗦𝘂̛́𝗰 𝗸𝗵𝗼̉𝗲🔊🔊🔊
🐺Động vật hoang dã đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự cân bằng trong hệ sinh thái. Tuy nhiên khi dân số loài người tăng trưởng theo cấp số nhân thì dẫn đến việc cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên do phải cung cấp một trữ lượng lớn cho hàng tỷ người trên hành tinh, điều này gây nguy hiểm cho môi trường sống và sự tồn tại của nhiều loại ĐVHD, cùng với đó là sự ảnh hưởng tới sức khỏe môi trường và sức khỏe con người. Chưa bao giờ vấn đề bảo tồn ĐVHD lại cấp thiết như hiện nay.
Để tìm hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa ĐVHD và sức khỏe con người, môi trường cũng như tầm quan trọng của Bảo tồn động vật hoang dã đối với sức khỏe như thế nào, mời các bạn tham gia sự kiện Tọa đàm trực tuyến do Văn phòng Điều phối VOHUN tổ chức với chủ đề: 𝗕𝗮̉𝗼 𝘁𝗼̂̀𝗻 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 𝘃𝗮̣̂𝘁 𝗵𝗼𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗮̃ 𝘃𝗮̀ 𝘀𝘂̛́𝗰 𝗸𝗵𝗼̉𝗲 diễn ra vào 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟯/𝟯/𝟮𝟬𝟮𝟮 với sự chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành đến từ các tổ chức như: #WCS, #WWF, #CITES_Việt_Nam, #Save_Vietnam’s_Wildlife và Học viện Nông nghiệp Việt Nam (#VNUA)…
💥Link đăng kí sự kiện: https://zoom.us/…/tJ0rc-mrrjsrG9ze-NsuFhABXKGZGIqkmdZe
Hoặc các bạn có thể theo dõi trực tuyến trên Fanpage của Mạng lưới: https://www.facebook.com/vnonehealth

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *